Chuyên mục tin
-
SỨC MẠNH CỦA PANO QUẢNG CÁO Theo khảo sát của những người đi đường, tổng cộng 75% người được hỏi cho biết đã xem một Pano, bảng quảng cáo trong tháng vừa qua và 60% nhận thấy một trong tuần vừa qua.
-
11 điều cần biết về OOH năm 2023 Quảng cáo ngoài trời, còn được gọi là quảng cáo OOH hay quảng cáo Out-of-home, là một trong những kênh truyền thông có mặt sớm nhất tại Việt Nam, và nắm giữ một phần quan trọng trong chiến dịch...
-
Người dùng ấn tượng biển quảng cáo ngoài trời vì? Các nhãn hàng khi triển khai biển quảng cáo ngoài trời đều muốn có một biển quảng cáo ấn tượng để thu hút sự chú ý của người đi đường. Mỗi người sẽ có những tiêu chí để đánh giá riêng, tuy nhiên...
-
Công việc thực tế của một đơn vị quảng cáo ngoài trời Để hiểu công việc thực tế của một đơn vị quảng cáo ngoài trời, bạn có thể tham khảo quy trình làm việc giữa client và outdoor agency như sau:
-
Giải mã công nghệ OOH lao ra khỏi màn hình Nhiều người hẳn đã từng xem qua các video ghi lại hình ảnh quảng cáo 3D ngoài trời tại những khu trung tâm sầm uất, với hiệu ứng thị giác như đang “lao ra khỏi màn hình". Bí quyết của công nghệ...
-
Lập kế hoạch triển khai quảng cáo ngoài trời Để triển khai một chiến dịch quảng cáo suôn sẻ, hiệu quả, điều đầu tiên cần làm chính là lập một kế hoạch chi tiết, dựa trên bản kế hoạch này, doanh nghiệp có thể phối hợp nhuần nhuyễn với đơn vị...