Biển pano tấm lớn vô cùng sáng tạo và sinh động giúp cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp trở nên hiệu quả và tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Để hiểu rõ hơn về hình thức quảng cáo này, bạn đừng bỏ lỡ những thông tin thú vị sau đây:
1. Lợi ích của biển quảng cáo tấm lớn
Biển quảng cáo tấm lớn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty, doanh nghiệp lớn khi họ nhận thức được lợi ích mà loại hình quảng cáo này mang lại. Hiệp hội Quảng cáo ngoài trời Mỹ đã thống kê được rằng, sử dụng biển quảng cáo mang lại hiệu quả hơn tới 40% so với quảng cáo trực tuyến.
Mỗi USD mà doanh nghiệp chi ra cho biển quảng cáo ngoài trời sẽ giúp thu về 5,97 USD. Đó là lý do mà hãng phim Netflix quyết định dành 150 triệu USD để mua lại ½ tài sản của công ty quảng cáo Regency Outdoor. Thông qua đó, Netflix sẽ sử dụng hàng loại các biển quảng cáo tấm lớn tại cao tốc Sunset Boulevard – đường đi qua phía Tây Hollywood.
Biển quảng cáo ngoài trời thương hiệu Văn Phú
Biển pano tấm lớn ngoài trời mang tới cho doanh nghiệp, công ty sử dụng chúng những lợi ích đa dạng gồm:
Thu hút sự chú ý: Biển pano tấm lớn, dĩ nhiên, có kích thước to. Do đó nó sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng với những thông điệp đơn giản mà hầu hết người tiêu dùng có thể dễ dàng giải mã.
Khả năng kiểm soát nội dung: Biển pano tấm lớn là phương tiện truyền thông mà nhà quảng cáo có toàn quyền kiểm soát không gian quảng cáo. Quảng cáo bằng biển – bảng có mức độ hiển thị liên tục. Không có phương tiện nào khác có thể khiến nội dung quảng cáo của bạn được hiển thị 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần như biển quảng cáo.
Thôi thúc hành vi tiêu dùng tức thì: Bạn đã bao giờ cảm thấy đói khi lái xe dọc theo một đường cao tốc nhàm chán và sau đó đột nhiên nhìn thấy một bảng quảng cáo cửa hàng McDonald cách 10 phút lái xe tiếp? Hầu hết mọi người sẽ có cảm giác đói và mua thực phẩm tại cửa hàng ở đó.
Tiếp xúc nhiều hơn với các đối tượng khách hàng: Không phải ai cũng có thiết bị công nghệ để xem quảng cáo trên internet. Thế nhưng ai cũng có thể xem được biển billboard, pano tấm lớn. Mọi người ở mọi lứa tuổi, giới tính và chủng tộc sẽ được tiếp xúc với biển quảng cáo tấm lớn của bạn.
Lợi ích từ tiếp thị truyền miệng: Một biển pano tấm lớn ngoài trời với kích thước to, nội dung ấn tượng sẽ ngay lập tức kích thích thị giác của người tiêu dùng. Thiết kế gây sự chú ý có thể sẽ khiến người xem được kể lại với người khác hoặc đưa chúng lên mạng xã hội từ đó kích hoạt tiếp thị truyền miệng.
2. Biển quảng cáo ốp hông tường/ mặt tiền nhà, công trình
Biển hông tường trên ngã tư
Đây là một hình thức truyền thông vô cùng mới lạ, độc đáo và không kém phần hiệu quả so với billboard quảng cáo ngoài trời. Biển Pano ngoài trời được lắp đặt tại hông tường những tòa nhà cao tầng, tại những nút giao thông đông đúc, thu hút sự chú ý của người đi đường.
Yếu tố
|
Đặc điểm
|
Vị trí lắp đặt
|
Thường xuất hiện trên mặt tiền hoặc hông tường của các tòa nhà cao tầng.
Các ngã tư đông đúc, những nơi tập trung đông người như phố đi bộ, quảng trường, có tầm nhìn rộng và thoáng đãng thích hợp để lắp đặt biển quảng cáo dạng này.
|
Kích thước
|
Từ khoảng 40m2 tới các kích cỡ lớn hơn nhiều lần tùy vào kích cỡ công trình.
|
Kết cấu
|
-
Biển được làm bởi khung sắt tạo độ chắc chắn và dễ điều chỉnh.
-
Mặt bảng sử dụng bạt Hiflex in phun hoặc LCD.
-
Bảng được vít chắc chắn vào hông tường.
|
3. Thiết kế và thi công biển pano tấm lớn ngoài trời
– Quy trình tạo ra biển quảng cáo tấm lớn trải qua những bước sau:
-
Khảo sát địa hình: Thực hiện xem xét, đánh giá địa điểm thực tế mà khách hàng muốn đặt biển quảng cáo.
-
Đánh giá nền móng của khu vực đó thuộc loại nào, cần thi công ra sao để đảm bảo độ chắc chắn.
-
Hướng gió thổi, hướng nắng tác động đến bề mặt nội dung.
-
Khảo sát mật độ dân cư từ đó tính toán, ước lượng được số người có thể tiếp cận quảng cáo.
Các công việc trên được thực hiện bởi đội thi công. Sau các bước trên, khách hàng sẽ được báo giá và thông báo khoảng thời gian hoàn thiện.
– Đội thiết kế làm biển pano tấm lớn sẽ thực hiện các công việc gồm:
-
Thiết kế hình ảnh, nội dung cho biển quảng cáo dựa vào yêu cầu của khách hàng, địa điểm, vị trí đặt biển quảng cáo.
-
Thiết kế nền móng lắp đặt.
4. Lưu ý khi làm biển pano tấm lớn
4.1. Chú ý về kỹ thuật lắp đặt, thi công biển quảng cáo tấm lớn
Để biển quảng cáo thể hiện đúng với mục tiêu của chiến dịch marketing, bạn hãy lưu ý một số chi tiết như
-
Độ chắc chắn của biển quảng cáo: Biển quảng cáo ngoài trời với kích thước lớn và thường được đặc ở vị trí thoáng, rộng. Điều đó cũng có nghĩa là nó sẽ phải tự chống chọi với gió, bão mà không có gì che chắn. Vì vậy, khi thi công cần đặc biệt chú ý tới bước làm móng, cột thép. Khung giá đỡ bảng cũng cần được làm chắc chắn để tránh rơi xuống.
-
Hệ thống đèn chiếu sáng: Đảm bảo chiếu sáng mọi góc độ để biển quảng cáo có thể được nhìn rõ vào ban đêm hay trong điều kiện thời tiết xấu. Cần lưu ý tới vấn đề dây dẫn để tránh tính trạng rò rỉ điện gây nguy hiểm.
4.2. Thiết kế mẫu quảng cáo thu hút
Mỗi người tiêu dùng thường mất từ 5-10s để xem và quyết định có đọc tiếp mẫu quảng cáo đó hay không. Vì thế biển quảng cáo đẹp, thu hút và dễ ghi nhớ là những tiêu chí vô cùng quan trọng bạn cần đáp ứng.
Một số tips sau đây sẽ giúp bạn:
-
Thông điệp ngắn, gọn: Biển quảng cáo của bạn nên là một biểu hiện rõ ràng và ngắn gọn về một ý tưởng. Trong khoảng thời gian từ 5 – 10 giây, người tiêu dùng cần hiểu được ngay thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải là gì. Vì vậy, các thông điệp hiệu quả nhất luôn luôn là đơn giản nhất. Tối đa 7 từ hoặc ít hơn.
-
Hình ảnh tinh tế, bắt mắt: Sử dụng màu sắc tươi sáng hoặc một hình ảnh táo bạo để dễ dàng thu hút sự chú ý. Màu sắc tương phản trong thiết kế cũng sẽ tạo ra tác động lưu giữ thông điệp của bạn.
-
Nội dung ý nghĩa: Biển quảng cáo tấm lớn là một phương tiện trực quan. Vì vậy, thông điệp và hình ảnh được trình bày trên biển quảng cáo cần thể hiện luôn ý nghĩa của sản phẩm. Bạn nên lựa chọn cách biểu đạt ấn tượng, gợi nhiều liên tưởng của khách hàng sẽ giúp khách hàng nhớ lâu hơn về thương hiệu.
-
Các khối hài hòa, chứa logo, hoặc thương hiệu:Trong quá trình thiết kế nội dung biển quảng cáo, đa phần khác hàng có yêu cầu làm logo lớn để đảm bảo cho người tiêu dùng luôn thấy thương hiệu. Tuy nhiên, tốt nhất là bạn nên để logo sản phẩm hài hòa với kích thước của tấm biển quảng cáo. Phải có sự cân bằng giữa các hình ảnh khác và logo. Kích thước của logo chiếm khoảng 1/8 kích thước bảng là phù hợp nhất.
4.3. Thời hạn bảo hành, bảo trì
Chế độ bảo hành, bảo trì mẫu quảng cáo là tiêu chí bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn đơn vị làm biển quảng cáo. Các đơn vị lớn, uy tín sẽ có chế độ bảo hành tốt, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Từ các vấn đề chi tiết liên quan đến nội dung cho đến chất lượng biển bạt tấm lớn, chất lượng chiếu sáng phải luôn đảm bảo. Các đơn vị uy tín sẽ cam kết mẫu quảng cáo của bạn luôn được hiển thị tốt nhất.
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG & GIẢI TRÍ FOCUS
Tiên Phong - Sáng Tạo - Hiệu Quả
HOTLINE : 0869 266 199 (Mr. Quỳnh)
EMAIL : hotro247vn@gmail.com
Website: https://focusooh.com.vn/
Add : Stellar Garden Bulding, 35 Le Văn Thiem, Thanh Xuan, Ha Noi
#pano, #bangbientamlon, #quangcaongaitroi, #bangbienhanoi