Chuyên mục tin
-
14 Sai lầm cần tránh khi triển khai quảng cáo ngoài trời Giống như bất kỳ chiến lược quảng cáo truyền thông, các quảng cáo ngoài trời đòi hỏi sự nghiên cứu và chuẩn bị kỹ càng. Tại Việt Nam, các yếu tố về hậu cần, cơ sở vật chất có thể tạo ra những sai...
-
Đặc điểm của quảng cáo ngoài trời OOH Là loại hình quảng cáo đơn giản, không lời, không tiếng: hình thức quảng cáo truyền thống, chỉ truyền tải các maquette (ấn phẩm quảng cáo) một cách đơn giản, thông điệp và hình ảnh trên biển...
-
Hướng xử lí khủng hoảng truyền thông marketing cần biết Xử lý khủng hoảng truyền thông, theo một nghĩa nào đó cũng giống như dập một đám cháy và phép màu nào sẽ giúp giảm thiểu thiệt hại? Bí quyết nằm ở chỗ người ta phải có phương án phòng cháy và chữa...
-
Làm bảng biển tấm lớn cần lưu lý Sử dụng thiết kế biển quảng cáo tấm lớn với mục đích quảng bá, giới thiệu hình ảnh hay thương hiệu một nhãn hàng từ lâu đã không còn quá xa lạ. Mặc dù là phương thức marketing không mới. Tuy nhiên...
-
Thời gian "VÀNG" cho một chiến dịch quảng cáo ngoài trời Quảng cáo ngoài trời được biết đến là phương tiện xây dựng thương hiệu hiệu quả nhưng cần mang tính dài hạn. Vậy dài hạn ở đây là bao lâu? Triển khai quảng cáo trong 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng hay...
-
Xu hướng dịch chuyển của ngành quảng cáo Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và kĩ thuật làm truyền thông, các kênh truyền thông đang có những bước chuyển mình to lớn, quảng cáo ngoài trời (OOH) cũng không phải ngoại lệ. Bài viết...