Top 5 xu hướng quảng cáo ngoài trời bậc nhất nhất 2023

Quảng cáo ngoài trời 2023 là một hình thức chưa bao giờ hạ nhiệt đặc biệt sau dịch, vẫn là kênh truyền thông siêu hiệu quả với nhu cầu đi lại của khách hàng hàng ngày. Nhưng làm thế nào để có được một chiến dịch quảng cáo ngoài trời thành công rực rỡ nhất liệu bạn đã biết chưa?

 

5 xu hướng quảng cáo ngoài trời “ăn tiền” nhất 2023 – những xu hướng đang giúp mở đường phục hồi cho ngành quảng cáo ngoài trời hiện nay:

1. Quảng cáo ngoài trời năm năm 2023 tập trung vào lễ, tết, sự kiện

Các chiến dịch quảng cáo, marketing thường tập trung vào các ngày lễ lớn như: tết nguyên đán, noel, ngày 8/3, 20/10, 30/04,…vv

Các sự kiện như: kỷ niệm thành lập, sinh nhật, ngày black Friday, sự kiện thể thao, văn hóa. Dựa vào các sự kiện, các ngày lễ lớn, doanh nghiệp sẽ đưa ra các chương trình khuyến mãi, big sale, tri ân, ra mắt sản phẩm mới,…Tùy vào từng đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp nhắm đến sẽ tương ứng với các hình thức quảng cáo phù hợp.

Các nhà quảng cáo có thể tận dụng các sự kiện quan trọng như trên để phát quảng cáo ngoài trời giúp ảnh hưởng tới các quyết định mua hàng trong những ngày lễ này.

2. Quảng cáo ngoài trời 2023 đón đầu xu hướng, đi theo trending

Có thể nói, xu hướng marketing đến và đi nhanh như một cơn gió. Chúng thay đổi nhanh song song với tốc độ phát triển của thế giới hiện đại. Và các thương hiệu, nhãn hàng luôn cần bắt kịp những làn sóng marketing này để có thể nổi bật giữa một thị trường vô cùng rộng lớn.

Xu hướng quảng cáo kết hợp online và offline đang được áp dụng nhiều từ các thương hiệu lớn.

3. Quảng cáo ngoài trời nắm bắt nhu cầu du lịch của khách hàng

Người tiêu dùng sau 2 năm giãn cách kéo dài sẽ được kì vọng đi du lịch nhiều hơn vào nửa đầu năm nay, tạo ra cơ hội triển khai quảng cáo ngoài trời ở những địa điểm di chuyển tầm xa như sân bay. Các nhãn hàng có thể tận dụng xu hướng này bằng cách hiển thị các quảng cáo ngoài trời cho các sản phẩm và dịch vụ liên quan tới du lịch.

4. Sử dụng hình thức Roadshow bằng phương tiện giao thông

Sử dụng các phương tiện như: xe đạp, xe máy, ô tô, xe bus ngày càng được các doanh nghiệp sử dụng khi quảng bá dưới hình thức roadshow. Thời gian gần đây, các phương tiện sử dụng roadshow ngày càng đa dạng về điển hình là các chương trình roadshow của nhà thuốc Long Châu từ du thuyền, thả diều, chèo bè cho đến đi xe ngựa phù hợp với từng vùng miền trong nước đã thu hút rất nhiều lượt traffic từ mọi người.

5. Sự quan tâm của người tiêu dùng thường hướng về DOOH nhiều hơn

Quảng cáo ngoài trời theo công nghệ led ngày càng được sử dụng rộng rãi và xuất hiện ở hầu hết các tỉnh thành. DOOH là một kênh khá rộng, bạn có thể tìm thấy chúng ở khắp mọi nơi. Ví dụ như các màn hình LED quảng cáo ngoài trời trên đường phố, hay các màn hình quảng cáo ở môi trường trong nhà (trung tâm thương mại, sân bay, nhà ga…) như LCD, Frame… DOOH cũng có thể có kích thước rất to hoặc nhỏ bé…

DOOH cũng giảm bớt gánh nặng cho OOH truyền thống, chí ít là khâu thi công vất vả, nguy hiểm và mất nhiều thời gian mỗi lần cần thay maquette quảng cáo hay khởi động chiến dịch mới, bởi máy móc và công nghệ hiện đại của DOOH có thể làm được những điều đó.

Trên thế giới, DOOH phát triển cực kỳ mạnh mẽ, nhiều tập đoàn quảng cáo ngoài trời lớn đã xây dựng một mạng lưới DOOH rộng lớn lên tới hàng nghìn màn hình quảng cáo kỹ thuật số tại nhiều quốc gia, hay như Quảng trường Thời Đại (NewYork) – nơi được gọi là thánh địa của DOOH với hàng tá các màn hình LED khổng lồ rực rỡ sắc màu.

Tại Việt Nam, quá trình chuyển đổi diễn ra chậm hơn, nhưng cũng đã có những bước tiến nổi bật: sự gia tăng nhanh chóng các màn hình quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số, sự lựa chọn hình thức DOOH thay vì OOH cũng tăng lên mạnh mẽ hơn

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG & GIẢI TRÍ FOCUS

Tiên Phong - Sáng Tạo - Hiệu Quả

 

HOTLINE : 0903 05 05 05 (Mr. Cường)

EMAIL : cuongph@focusooh.com.vn 

Website: https://focusooh.com.vn/

Add : Stellar Garden Bulding, 35 Le Văn Thiem, Thanh Xuan, Ha Noi

#pano, #bangbientamlon, #quangcaongaitroi, #bangbienhanoi

 

Tin tức liên quan